Zobrazeno 1 - 7
of 7
pro vyhledávání: '"Jónsdóttir, Arna H."'
Akademický článek
Tento výsledek nelze pro nepřihlášené uživatele zobrazit.
K zobrazení výsledku je třeba se přihlásit.
K zobrazení výsledku je třeba se přihlásit.
Niðurstöður fjölda rannsókna benda til þess að samstarf starfsfólks leikskóla og foreldra auki öryggi og vellíðan barnanna og efli nám þeirra. Í Aðalnámskrá leikskóla frá 2011 er lögð áhersla á lýðræðislegt samstarf á jaf
Externí odkaz:
https://explore.openaire.eu/search/publication?articleId=od______3712::93926400881f722efc1a6c34e8075c52
https://hdl.handle.net/20.500.11815/601
https://hdl.handle.net/20.500.11815/601
Autor:
Lárusdóttir, Steinunn Helga, Sigurðardóttir, Anna Kristín, Jónsdóttir, Arna H., Hansen, Börkur, Guðbjörnsdóttir, Guðný
Í þessari rannsókn voru könnuð áhrif efnahagshrunsins á Íslandi árið 2008 á skóla í Reykjavík. Gagnaöflun fór fram á árunum 2013 og 2014. Tekin voru viðtöl við einstaklinga og í rýnihópum. Rætt var við fulltrúa hjá Reykjav
Externí odkaz:
https://explore.openaire.eu/search/publication?articleId=od______3712::dbed65f1ab38402d0b5e80c0a81815af
https://hdl.handle.net/20.500.11815/395
https://hdl.handle.net/20.500.11815/395
Autor:
Jónsdóttir, Arna H.
Ritgerðin var varin 25. júní 2012 við Institute of Education, University of London
The purpose of the thesis is to investigate how the professional role and leadership of preschool teachers are perceived by them and other stakeholders and wh
The purpose of the thesis is to investigate how the professional role and leadership of preschool teachers are perceived by them and other stakeholders and wh
Externí odkaz:
https://explore.openaire.eu/search/publication?articleId=od______3712::dce5d7dc19f4938ee1b24de9605e6586
https://hdl.handle.net/20.500.11815/728
https://hdl.handle.net/20.500.11815/728
Akademický článek
Tento výsledek nelze pro nepřihlášené uživatele zobrazit.
K zobrazení výsledku je třeba se přihlásit.
K zobrazení výsledku je třeba se přihlásit.
Autor:
Jónsdóttir, Arna H.
Publikováno v:
Early Years: Journal of International Research & Development; Jun2015, Vol. 35 Issue 2, p184-196, 13p
Autor:
JÓNSDÓTTIR, ARNA H.
Publikováno v:
Icelandic Journal of Education / Uppeldi og Menntun; 2013, Vol. 22 Issue 2, p131-137, 7p