Zobrazeno 1 - 10
of 35
pro vyhledávání: '"HANSEN, BÖRKUR"'
Akademický článek
Tento výsledek nelze pro nepřihlášené uživatele zobrazit.
K zobrazení výsledku je třeba se přihlásit.
K zobrazení výsledku je třeba se přihlásit.
Autor:
Sigurðardóttir, Sigríður Margrét, Sigurðardóttir, Anna Kristín, Hansen, Börkur, Ólafsson, Kjartan, Sigþórsson, Rúnar
Publikováno v:
Educational Management Administration & Leadership; Mar2024, Vol. 52 Issue 2, p493-513, 21p
Autor:
HANSEN, BÖRKUR, BJÖRNSDÓTTIR, AMALÍA
Publikováno v:
Icelandic Journal of Education / Timarit um Uppeldi og Menntun; 2023, Vol. 32 Issue 1/2, p37-60, 24p
Publikováno v:
Netla: Online Journal on Pedagogy & Education; 2023, p1-16, 16p
Publikováno v:
Improving Schools; Nov2022, Vol. 25 Issue 3, p244-259, 16p
Autor:
Ólafsson, Ragnar F., Hansen, Börkur
Publikováno v:
Education Sciences; Mar2022, Vol. 12 Issue 3, p219-219, 19p
Autor:
Hansen, Börkur1 (AUTHOR) borkur@hi.is, Lárusdóttir, Steinunn Helga1 (AUTHOR)
Publikováno v:
Scandinavian Journal of Educational Research. Oct2015, Vol. 59 Issue 5, p583-603. 21p.
Autor:
HAMA, SUSAN RAFIK, BENEDIKTSSON, ARTËM INGMAR, HANSEN, BÖRKUR, JÓNSDÓTTIR, KRISELLE LOU SUSON, RAGNARSDÓTTIR, HANNA
Publikováno v:
Icelandic Journal of Education / Timarit um Uppeldi og Menntun; 2020, Vol. 29 Issue 1, p45-64, 20p
Autor:
Björnsdóttir, Amalía1 (AUTHOR), Hansen, Börkur1 (AUTHOR) borkur@khi.is, Jóhannsson, ÓlafurH.1 (AUTHOR)
Publikováno v:
Scandinavian Journal of Educational Research. Oct2008, Vol. 52 Issue 5, p513-526. 14p. 6 Graphs.
Autor:
Lárusdóttir, Steinunn Helga, Sigurðardóttir, Anna Kristín, Jónsdóttir, Arna H., Hansen, Börkur, Guðbjörnsdóttir, Guðný
Í þessari rannsókn voru könnuð áhrif efnahagshrunsins á Íslandi árið 2008 á skóla í Reykjavík. Gagnaöflun fór fram á árunum 2013 og 2014. Tekin voru viðtöl við einstaklinga og í rýnihópum. Rætt var við fulltrúa hjá Reykjav
Externí odkaz:
https://explore.openaire.eu/search/publication?articleId=od______3712::dbed65f1ab38402d0b5e80c0a81815af
https://hdl.handle.net/20.500.11815/395
https://hdl.handle.net/20.500.11815/395