Zobrazeno 1 - 10
of 22
pro vyhledávání: '"Eiriksdottir, Elsa"'
Autor:
Eiriksdottir, Elsa
Including domain rules and generalities (principles) in instructions for procedural tasks is believed to help learners understand the task domain (or the system), and in turn make them better able to complete tasks. However, equivocal results of prio
Externí odkaz:
http://hdl.handle.net/1853/42819
Alþjóðlegar rannsóknir hafa sýnt fram á ólíka stöðu bóknáms- og starfsnámsbrauta í framhaldsskólum hvað varðar inntak náms, félagslega virðingu, réttlæti og tækifæri til framhaldsmenntunar. Þetta hefur einnig verið umræðue
Externí odkaz:
https://explore.openaire.eu/search/publication?articleId=od______3712::e445c2504ffdddb8795091e32e5c7436
https://hdl.handle.net/20.500.11815/1415
https://hdl.handle.net/20.500.11815/1415
Í þessari grein er brugðið upp mynd af kennsluaðferðum sem framhaldsskólakennarar notuðu í 130 kennslustundum og því hvaða aðferðir voru algengastar í ólíkum námsgreinum eða námsgreinasviðum. Gerð er grein fyrir ýmsum líkönum
Externí odkaz:
https://explore.openaire.eu/search/publication?articleId=od______3712::8246051fc2d4fa55a83cc1ff55cba36d
https://hdl.handle.net/20.500.11815/1444
https://hdl.handle.net/20.500.11815/1444
Akademický článek
Tento výsledek nelze pro nepřihlášené uživatele zobrazit.
K zobrazení výsledku je třeba se přihlásit.
K zobrazení výsledku je třeba se přihlásit.
Í greininni er fjallað um sjónarmið framhaldsskólakennara um hvað mótar störf þeirra sem tengjast námsmati og upplýsingatækni. Efniviðurinn er viðtöl við sex verkgreinakennara í ólíkum greinum og sex stærðfræðikennara í átta
Externí odkaz:
https://explore.openaire.eu/search/publication?articleId=od______3712::5762bf3d607a29c6d287b2f42941d072
https://hdl.handle.net/20.500.11815/214
https://hdl.handle.net/20.500.11815/214
Publikováno v:
Eiriksdottir, Elsa; & Catrambone, Richard. (2007). Using Instructions in Procedural Tasks. Proceedings of the Cognitive Science Society, 29(29). Retrieved from: http://www.escholarship.org/uc/item/8477b5z3
Externí odkaz:
https://explore.openaire.eu/search/publication?articleId=od_______325::8cbca8aeba1cf7c7f456b6988a85af73
http://www.escholarship.org/uc/item/8477b5z3
http://www.escholarship.org/uc/item/8477b5z3
Akademický článek
Tento výsledek nelze pro nepřihlášené uživatele zobrazit.
K zobrazení výsledku je třeba se přihlásit.
K zobrazení výsledku je třeba se přihlásit.
Autor:
Poole, Erika Shehan, Eiriksdottir, Elsa, Miller, Andrew D., Xu, Yan, Catrambone, Richard, Mynatt, Elizabeth D.
Publikováno v:
2013 7th International Conference on Pervasive Computing Technologies for Healthcare & Workshops; 2013, p161-168, 8p
Akademický článek
Tento výsledek nelze pro nepřihlášené uživatele zobrazit.
K zobrazení výsledku je třeba se přihlásit.
K zobrazení výsledku je třeba se přihlásit.
Autor:
Poole, Erika Shehan, Miller, Andrew D., Xu, Yan, Eiriksdottir, Elsa, Catrambone, Richard, Mynatt, Elizabeth D.
Publikováno v:
Proceedings of the 13th International Conference: Ubiquitous Computing; Sep2011, p395-404, 10p